Rian Phra Achan Phrom Coin, Khanon Nuea Temple, , Year
BE2516 ”amulet
Thailand
Name of the image of Buddha: |
RIAN PHRA ACHAN PHORM |
Supporter of casting: |
Luang Por
Phorm |
Location of Casting or
Finding: |
Wat
Khanon Nuea Ayuthaya |
Year of Casting: |
(B.E. 2516) |
Praise of the image of
Buddha: |
merciful Trading prosperity |
大城府,Khanon Nuea
寺,Reverend Father Prom原版肩胛骨,真品,真聲,製作16枚硬幣,贈送給評委。
細節
舞會神父從小就很好。
你的聲譽和你被按立之前一樣你的啟蒙強度它是由他的父親 Yomsuwan
從小傳播的。當他十幾歲的時候,他曾經分發給他的朋友。有刀槍不入的力量,粘皮有經驗的曾經和一隻閃亮的老虎進行一對一的決鬥直到在朋友中受到尊重他在魔法方面的名聲是公認的。在大城府,巴吞他尼是眾所周知的。並且自上任以來一直被稱為“好電影”的人1951年38歲(他生於1913年)開始發行“第一代”硬幣並不奇怪,剛出家僅15年,一位學生要求他發行第一枚硬幣使用。隨身攜帶(目前很難找到的硬幣)。早期,您的紋身技術很有名,看到了實效。接近他的弟子眾多,顏考尤德、顏哈奴曼、欣顏、顏那萊。風格是該教派獨有的。
Luang Pho Phrom,Wat Khanon Nuea,老城著名的僧人,Sri
Ayutthaya。他的护身符很多。这种经历在门徒中是众所周知的。在刀枪不入领域的经验非常丰富。安全的此外,他的仁慈是首屈一指的。帕那空是大城府泰国前皇家首都,我们似乎有一个伟大的上师僧侣的名字。经历了这么多时代,我无法全部回答。他们每个人都继承了Wat
Pradu Rong Tham的科目,佛教咒语,魔法witthayakom,各种学术科目,这些科目已被载入科学宝库数百年。转移并转移到当前版本
你的启蒙强度它是由他的父亲 Yomsuwan 从小传播的。通过 Krua Saeng
的文本琅普苏克的圣普拉空萨哈塔米克寺Wat Pak Khlong Makham
Tao让你起名字“好电影,从小就神奇”用知识即使在出家后,他也向那个时代的许多著名僧人学习,如
Luang Pu Fak、Wat Lae Thai、Luang Pu Am、Ngew Ngam
Temple、Luang Por Khan、Wat Nok Krajab 等。心灵的冥想。即使是
Luang Phor Jong、Wat Window Nok、Luang Pu
Toh、Pradu Chimphli Temple、Luang Pho Nhai、Ban
Chaeng Temple、Luang Pu Si、Sakae Temple
也几乎说出了所有的赞美。
Luang Pho Phrom,Khanon Nuea 寺。他出生于 1913 年 10 月
20 日星期六,对应于第 11 个月的残月第 8 天。牛在第 6 个月出家,对应于 2436
年,23 岁.
大城府 Muang 区泰国位置寺的 Phra Kru Sarakit(豆荚)导师
Phra Achan Chum,Khanon Nuea 寺,Phra Nakhon Si
Ayutthaya 省作为和尚
Phra Achan Thong,Khanon Nuea 寺,Phra Nakhon Si
Ayutthaya 省是一座纪念碑
龙婆四面佛,Wat Khanon Nuea,于 1991 年 1 月 27 日圆寂,享年 78
岁。
Luang Pho Phrom 于 1951 年创造了第一个圣物作为第一个 sema
硬币,非常感谢那些做出功德的人创造了以下时间。因此,在早期时代,很少看到圣物。后来他创造了硬币,以各种形式看起来像毗湿奴,如毗湿奴正弦、那莱战争,
那莱松芒还有哈努曼勋章、战斗勋章、狮子勋章、各种护身符,毗湿奴、哈奴曼和辛哈的造型对他来说是一个独特的身份。
经验,你的圣物都是经验的,无懈可击的,无懈可击的,都是已知的。过去和现在广泛目前,学生们需要您的圣物。让人们知道隆波名声的硬币。
Narai Songsawat 硬币哈努曼勋章战争Yant Kao Yod 硬币或称为 Yant
Kru因为建造的少而稀有因为故事的经历来自经验丰富的烧烤用户
作者并没有将这种说法作为形而上学来引用。但从帕阿赞萨 (Mong) Thammachot,
Khanon Nuea 寺听说,他有幸成为 Luang Por Phrom 的弟子和侄子。
1984-1990年间,龙波无敌的气息扑面而来。这款香水比大城府的任何和尚都更具吸引力(男子气概)。使作者不得不像一个有能力的年轻人一样向他致敬流行的无懈可击寻求老师,老师就是你。保护身体的生命你的谦逊和友善的微笑。直到今天仍然对作者着迷。不同于新一代的充满活力的教师,他们都宣称自己是至高无上的。夸耀超越Master的力量仿佛有神降世。最终,他看到自己带着钱,逃到了有妻有子的地步。
自 1957
年之前,他的名声就闻名遐迩。扬持帕那莱、帕森洛布、拉差西、哈努曼丹帕塔皮它通过纹身针的尖端传递到Ayuthaya男人的肉体上。来到黎逸七区的退伍军人Komsawatana
不能穿过身体的皮肤。
笔者的朋友曾经被蜂拥吃掉一张10比1的桌子,刀、木头、椅子、啤酒瓶等各种武器,不知不觉地蜂拥而至。没有导致作者的朋友摔倒在地反而是产生了强大的实力进入战斗。直到对手四散奔逃他的裤子破了,满是血。仔细检查,完全没有伤口。似乎是作者的朋友留下作为纪念的对手伤口的鲜血。据说之前白虎带领他们掠夺市场港口(08
年关闭抢劫市场)来向 Luang Por 索要地毯。 (有权保护7人)直到能够逃脱当局的逮捕。
一切众生都受制于“苦、无常、无我”的法则,而你自己就是创造世界秘密的时候。身体强壮得像——一动不动地躺在玻璃棺材里。只留下帕那莱护身符的力量,威严的毗湿奴神,传遍了大城府。周转日期已更改。但那声音依然在大城府人民心中产生共鸣是说法“大城府永远不要失去一个好人。”这句话在他年轻的时候还是很神奇的,他是黑帮,谁都知道,他曾经向龙婆汗要一根绳子,龙婆汗走到了盖子的旁边。双手抓住打开的盖子旁边的空气。得到了一个挂绳。Luang
Por Prom
非常惊讶。这可能是发生这种事情的原因。和父亲相似教堂寺庙蜡烛也就是说,有人来向龙婆请教。他拍了拍他的手。体位片刻,他将座位底下的修士一一抱起。如果你还是不明白靠近Luang
Pho的弟子告诉我有一次,我骑马穿过琅勃拉邦远处的寺庙线。没办法看到车上,不少人举手参拜龙婆庙。但并没有停下来看到龙婆的脸,他问他:“龙婆,你知道我们上周做了什么吗?”
他们会怎么做?
หลวงพ่อพรหม
วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา เหรียญนารายณ์2 ปี2516
เนื้อทองแดงกะไหล่ทอง กะไหล่เดิมตัวจริงเสียงจริง
สร้าง ๑๖ เหรียญ แจกกรรมการ
รายละเอียด
หลวงพ่อพรหมท่านเก่งตั้งแต่สมัยเป็นพระหนุ่ม
ชื่อเสียงของท่านนั้น
ดังมาก่อนที่ท่านจะบวชเสียอีก
ความเข้มขลังทางพุทธาคมของท่าน
ถูกถ่ายทอดโดยโยมสุวรรณบิดาของท่านตั้งแต่เยาว์วัย
สมัยวัยรุ่นท่านเสกว่านแจกเพื่อนๆ
มีพุทธคุณด้านคงกระพันหนังเหนียว
มีประสบการณ์ให้เห็น
และเคยดวลมีดตัวต่อตัวกับเสือฉาย
จนเป็นที่นับถือกันในหมู่เพื่อน
ชื่อเสียงด้านวิชาอาคมของท่านเป็นที่ยอมรับ
ในอยุธยา ปทุมธานี รู้จักท่านกันดี
และได้รับการกล่าวขานว่าเป็นคน "หนังดี"
ตั้งแต่ก่อนบวช ไม่ต้องแปลกใจเลยที่ท่านออกเหรียญ
"รุ่นแรก" ตั้งแต่อายุ 38 ปี เมื่อ พ.ศ.2494(ท่านเกิด
พ.ศ.2456) พึ่งบวชเพียง 15 พรรษา
ก็มีลูกศิษย์ขอให้ท่านออกเหรียญรุ่นแรกเพื่อไว้ใช้ติดตัว(ปัจจุบันเป็นเหรียญที่หาดูได้ยากมาก)
ในยุคต้น
วิชาการสักยันต์ของท่านก็โด่งดังชนิดเห็นผลจริง
มีลูกศิษย์ลูกหาเข้าหาท่านมากมาย ยันต์เก้ายอด
ยันต์หนุมาน ยันต์สิงห์ และยันต์นารายณ์
รูปแบบเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสำนักนี้
หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ
พระเกจิอาจารย์ดังแห่งเมืองกรุงเก่า ศรีอยุธยา
วัตถุมงคลของท่านมีมากมาย
ประสบการณ์เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ลูกศิษย์
ประสบการณ์โชกโชนมากทางด้านคงกระพันชาตรี
แคล้วคลาดปลอดภัย
อีกทั้งด้านเมตตาท่านก็ไม่เป็นสองรองใคร
จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อดีตราชธานีของไทยเราปรากฏนามของพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงคุณวิเศษอันยิ่งใหญ่
ผ่านยุคสมัยอย่างมากมายจนขานไขไม่หมด
แต่ละท่านล้วนสืบสายวิชาจากวัดประดู่โรงธรรม
พุทธมนต์, เวทวิทยาคม, วิชาการต่างๆ
ถูกจารึกจดจำเป็นคลังแห่งศาสตร์ผ่านกาลเวลามานานนับร้อยปี
โอนย้ายถ่ายเทกันมาเป็นรุ่นจวบปัจจุบัน
ความเข้มขลังทางพุทธาคมของท่าน
ถูกถ่ายทอดโดยโยมสุวรรณบิดาของท่านตั้งแต่เยาว์วัย
ผ่านตำราของท่านขรัวแสง
วัดเสาประโคนสหธรรมิกของหลวงปู่ศุข
วัดปากคลองมะขามเฒ่า ทำให้ท่านได้ชื่อว่า
หนังดีและมีอาคมขลังมาตั้งแต่รุ่นหนุ่ม
ด้วยความที่เป็นผู้ใฝ่รู้
แม้อุปสมบทแล้วก็ได้ศึกษาหาความรู้จากพระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงในยุคนั้นหลายท่าน
เช่น หลวงปู่ฟัก วัดทำเลไทย หลวงปู่อ่ำ วัดงิ้วงาม
หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ ฯลฯ
ด้านความเข้มขลังพุทธาคมและสมาธิจิตของท่าน
ซึ่งแม้แต่ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงปู่โต๊ะ
วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง
หลวงปู่สี วัดสะแก
ยังเอ่ยปากให้การยกย่องแทบทั้งสิ้น
หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ
ท่านเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2456
ตรงกับวันแรม 8 ค่ำ เดือน 11 ปี ฉลู
อุปสมบทในเดือน 6 ตรงกับปี พ.ศ. 2479 อายุ 23 ปี
พระครูสารกิจ (ฝัก) วัดทำเลไทย อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา
เป็นพระอุปัชฌาย์
พระอาจารย์ชุ่ม วัดขนอนเหนือ จ.พระนครศรีอยุธยา
เป็นพระกรรมวาจาจารย์
พระอาจารย์ทอง วัดขนอนเหนือ จ.พระนครศรีอยุธยา
เป็นพระอนุสาวนาจารย์
หลวงพ่อพรห์ม วัดขนอนเหนือ
ถึงแก่มรณภาพเมื่อวันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2534
รวมสิริอายุได้ 78 ปี
หลวงพ่อพรหมได้จัดสร้างวัตถุมงคลครั้งแรก ปี
พ.ศ.๒๔๙๔ เป็นเหรียญเสมา รุ่นแรก
จัดสร้างครั้งต่อๆมาโดยมากสมนาคุณผู้ที่ร่วมทำบุญ
จึงไม่ค่อยพบเห็นวัตถุมงคลในยุคต้นสักเท่าไรนัก
ซึ่งต่อมาภายหลังท่านได้จัดสร้าง
เหรียญซึ่งมีลักษณะเป็นรูปพระนารายณ์ในรูปแบบต่างๆกันเช่น
นารายณ์เส้ น ,นารายณ์ออกศึก ,นารายณ์ทรงเมือง
และเหรียญหนุมานออกศึก เหรียญสิงห์ , ยันต์ต่างๆ
รูปทรงที่เป็นพระนารายณ์ หนุมาน
และสิงห์นี้ถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวของท่าน
ประสบการณ์ วัตถุมงคลของท่านล้วนมีประสบการณ์
แคล้วคลาด คงกระพัน ทั้งสิ้น เป็นที่โจษขานกัน
ทั้งในอดีตและปัจจุบัน อย่างกว้างขวาง
ปัจจุบันวัตถุมงคลของท่านเป็นที่ต้องการของลูกศิษย์
เหรียญที่ทำให้คนรู้จักชื่อเสียงของหลวงพ่อมากคือ
เหรียญนารายณ์ทรงศาสตราวุธ เหรียญหนุมานออกศึก
เหรียญยันต์เก้ายอดหรือเรียกว่ายันต์ครู
เพราะจัดสร้างน้อยและหายาก
เนื่องจากมีประสบการณ์เรื่องเล่า
จากผู้ใช้ย่างโชกโชน
คำกล่าวนี้ผู้เขียนมิได้กล่าวอ้างขึ้นมาอย่างเลื่อนลอย
แต่ได้รับฟังจากพระอาจารย์สาท(โม่ง) ธรรมโชติ
วัดขนอนเหนือ ผู้มีศักดิ์เป็นศิษย์และหลานชายแท้ ๆ
ของหลวงพ่อพรหม
ในช่วงปี พ.ศ. 2527-2533
กลิ่นแห่งความเข้มขลังทางอยู่ยงคงกระพันของหลวงพ่อ
ช่างหอมหวนชวนใจ(ลูกผู้ชาย)เกินกว่าพระอาจารย์รูปใดในอยุธยา
ทำให้ผู้เขียนต้องไปกราบนมัสการท่านตามประสาคนหนุ่มวัยฉกรรจ์
ที่นิยมความคงกระพันเสาะหาครูอาจารย์ผู้ทรงคุณ
ไว้คุ้มครองชีวิตร่างกาย
ความอ่อนน้อมถ่อมตนและรอยยิ้มแห่งความเมตตาของท่าน
ยังติดตรึงใจผู้เขียนมาจนทุกวันนี้
ผิดแผกแตกต่างจากอาจารย์รุ่นใหม่ไฟแรงที่ล้วนประกาศศักดาเดชานุภาพ
อวดอ้างฤทธิ์เกินองค์พระศาสดา
ดุจเทพยดาลงมาเกิดก็ไม่ปาน
สุดท้ายเห็นหอบเงินหนีสึกไปมีเมียมีลูกกันเสียนักต่อนัก
ชื่อเสียงของท่านโด่งดังตั้งแต่ก่อน พ.ศ. 2500
ยันต์พระนารายณ์,พระ บุตร-ลบ, ราชสีห์,
หนุมานดันปฐพี
ถูกถ่ายทอดผ่านปลายเข็มสักสู่เนื้อหนังลูกผู้ชายชาวอยุธยาคนแล้วคนเล่า
ผู้ผ่านศึกมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ
คมศัสตราวุธนานาหาได้ชำแรกผ่านผิวกายไม่
เพื่อนของผู้เขียนเคยโดนรุมกินโต๊ะขนาด 10 ต่อ 1
สารพัดอาวุธทั้งมีด, ไม้, เก้าอี้, ขวดเบียร์
รุมประเคนใส่อย่างไม่บันยะบันยัง
หาได้ทำให้เพื่อนผู้เขียนทรุดลงไปกองกับพื้นไม่
กลับยิ่งทำให้เกิดพละกำลังมหาศาลเข้าประจัญบาน
จนฝ่ายตรงข้ามแตกกระเจิงวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง
เสื้อกางเกงขาดวิ่นเต็มไปด้วยเลือด
เมื่อตรวจดูอย่างละเอียดกลับไม่พบบาดแผลเลยสักนิด
ปรากฏว่าเป็นเลือดจากรอยแผลของฝ่ายตรงข้ามที่เพื่อนผู้เขียนฝากไว้เป็นอนุสรณ์
เล่ากันว่าก่อนที่เสือขาวจะพาพวกปล้นตลาดท่าเรือนั้น
(ปิดตลาดปล้นปี 08) ได้มาขอผ้าขอดจากหลวงพ่อ (มีอานุภาพคุ้มครองบริวารได้
7 คน) จนสามารถหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ได้
สัตว์โลกทั้งหลายล้วนอยู่ภายใต้กฎแห่ง ทุกข์ขัง
อนิจจัง อนัตตา
และตัวท่านเองก็ถึงเวลาทำกาลกิริยาลาลับโลกไป
สังขารร่างกายแกร่งเป็น-นนอนสงบนิ่งอยู่ในโลงแก้ว
คงทิ้งไว้แต่ม-
ทธิฤทธิ์แห่งยันต์พระนารายณ์อันเกรียงไกรขจรขจายไปทั่วแผ่นดินอยุธยา
วันเวลาหมุนเวียนเปลี่ยนไป
แต่เสียงที่ยังก้องอยู่ในหัวใจคนอยุธยา
คือคำพูดที่ว่า กรุงศรีอยุธยา ไม่เคยสิ้นคนดี
วลีนี้ยังมีมนต์ขลังสมัยหนุ่มท่านออกนักเลง
ใครๆก็รู้จัก เคยไปขอเชือกคาดจากหลวงพ่อ ขัน
หลวงพ่อ ขันเดินเข้าข้างฝา
เอามือคว้าอากาศข้างฝาโล่งๆ ได้เชือกคาดมาเ-หนึ่ง
หลวงพ่อพรหม
ทึ่งมากนี่อาจเป็นสาเหตุที่เกิดเรื่องคล้ายๆกันนี้
และคล้ายกับหลวงพ่อ เทียนวัดโบสถ์
คือมีคนมาขอพระจากหลวงพ่อ ท่านเอามือตบๆคลำๆ
อาสนะพักหนึ่งแล้วก็ล้วงเอาพระใต้ที่นั่งมาทีละองค์
ถ้ายังไม่ถึงใจ ศิษย์ใกล้ชิดหลวงพ่อ เล่าให้ฟังว่า
ครั้งหนึ่งนั่งรถผ่านแถววัดในระยะที่หลวงพ่อ
ไม่มีทางเห็นได้เลย
ในรถหลายคนพากันยกมือไหว้มาทางวัดเพื่อไหว้หลวงพ่อ
แต่ไม่ได้จอดแวะแ-่างใด เจอหน้าหลวงพ่อ ถามท่านว่า
"หลวงพ่อ รู้มั้ยอาทิตย์ที่แล้ว พวกผมทำอะไร"
จะอะไร พวก-ยกมือไหว้ |