window.isMainPinterestSite = true;
Rian  Phra Achan Phrom Coin, Khanon Nuea Temple, First Edition, Year 1949”  

TRAVEL TOOLS

 

id7500003000070


 


 

Rian  Phra Achan Phrom Coin, Khanon Nuea Temple, First Edition, Year 1949” Rian  Phra Achan Phrom Coin, Khanon Nuea Temple, First Edition, Year 1949”

 

Rian  Phra Achan Phrom Coin, Khanon Nuea Temple, , Year BE2526 ”amulet Thailand  

Name of the image of Buddha: RIAN PHRA ACHAN PHORM
Supporter of casting: Luang Por Phorm
Location of Casting or Finding: Wat Khanon Nuea Ayuthaya
Year of Casting: (B.E. 2526)
Praise of the image of Buddha: merciful Trading prosperity

Product: 000249

Price:500,000.00 Baht

 

Sema Lang Narai Song Samut 護身符,銅材料,1983 年,Luang Pho Phrom,Khanon Nuea 寺,Phra Nakhon Si Ayutthaya 省 1,在著名的 Narai 護身符套裝中
1. Narai Prangrit開創了Rama擊敗Longka的職業生涯。
2. Narai Song Muang,像羅摩統治城市一樣統治他的家人。
3. Narai Song Samut,渡過危機,隨著毘濕奴歸來而平靜。
海洋退休
牧師舞會神父,卡農努埃阿神廟
Bang Pa-In 盆地的大師,揚持考尤德的著名大師,Phra Narai Song Sasarawut,戰鬥中的哈努曼,獅子護身符
Bang Pa-In區Khanon Nuea寺Luang Pho Phrom的歷史帕那空是大城府
就我從傳聞書籍和互聯網上的信息中研究的信息而言。有一個總結他是一位非常擅長刺青符的和尚。你使用的護身符是毘濕奴的護身符,Phra Son-Lok, Racha Sih, Hanuman Dan Patapi。這被認為是您獨有的獨特身份並且一直通過符文刺針的尖端傳到大城男人的肉體上,一個接一個,引起了很多已經穿越過黎逸府七區的人通過鋒利的武器不刺激身體在2500-2530年間,他非常有名。直到有很多年輕的學生前來給他紋身,無數的經歷和他的符咒的神奇強度,在刀槍不入、刀​​槍不入的領域中,無不為人所知。過去和現在1951 年,Khanon Nuea 寺廣泛的 Luang Pho Phrom 創造了第一個護身符,作為第一個 sema 形硬幣。今天它非常罕見。他在後世創造了聖物它是各種形式的毘濕奴硬幣,如毘濕奴賽獎章、毘濕奴獎章二、毘濕奴獎章 Yeab Mek、毘濕奴宋蒙獎章還有哈努曼幣。獅子 (Singh) 硬幣、九碼護身符硬幣、Garuda 硬幣和同鑄護身符帕克林也是目前,學生們需要您的聖物。讓人們知道隆波名聲的硬幣。 Narai Songsawat 硬幣哈努曼勳章戰爭Yant Kao Yod 硬幣或稱為 Yant Kru因為建造的少而稀有因為故事的經歷來自經驗豐富的燒烤用戶
Luang Pho Phrom,Khanon Nuea 寺。他出生於 1913 年 10 月 20 日星期六,對應於第 11 個月的殘月第 8 天。牛在第 6 個月出家,對應於 2436 年,23 歲.
大城府 Muang 區泰國位置寺的 Phra Kru Sarakit(豆莢)導師
帕阿贊密姆Wat Khanon Nuea,Phra Nakhon Si Ayutthaya省
Phra Achan Thong,Khanon Nuea 寺,Phra Nakhon Si Ayutthaya 省是一座紀念碑
龍婆四面佛Wat Khanon Nuea於1991年1月27日安詳離世,享年78歲。เหรียญเสมาหลวงพ่อพรหม หลังพระนาคปรกนารายณ์ วัดขนอนเหนือ ปี 2526


รายละเอียด
เหรียญเสมาหลวงพ่อพรหม หลังพระนาคปรกนารายณ์ วัดขนอนเหนือ ปี 2526 อยุธยา
เหรียญเสมาหลังนารายณ์ทรงสมุทร เนื้อทองแดง ปี 2526 หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.พระนครศรีอยุธยา 1 ในชุดยันต์นารายณ์อันลือลั่นประกอบด้วย
1.นารายณ์แผลงฤทธิ์ สร้างฐานะ อาชีพเหมือนพระรามปราบลงกา
2.นารายณ์ทรงเมือง ปกครอง บริวารเหมือนพระรามครองเมือง
3.นารายณ์ทรงสมุทร ผ่านพ้นวิกฤต ร่มเย็นดุจพระนารายณ์กลับ
เกษียรสมุทร
หลวงพ่อพรหมวัดขนอนเหนือ
เกจิแห่งลุ่มน้ำบางปะอิน ผู้โด่งดัง เจ้าตำหรับ ยันต์เก้ายอด,พระนารายณ์ทรงศาสตราวุธ,หนุมานออกศึก,ยันต์ราชสีห์
ประวัติหลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เท่าที่ผมได้ศึกษาข้อมูล จากคำบอกเล่า หนังสือ และข้อมูลในอินเตอร์เนต มีข้อมูลสรุปว่า ท่านเป็นพระเกจิที่เก่งทางด้านสักยันต์มาก โดยยันต์ที่ท่านใช้นั้น จะเป็น ยันต์พระนารายณ์,พระ บุตร-ลบ, ราชสีห์, หนุมานดันปฐพี ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะของท่าน และได้ถูกถ่ายทอดผ่านปลายเข็มสักยันต์ สู่เนื้อ หนังลูกผู้ชายชาวอยุธยา คนแล้วคนเล่า ทำให้หลายคนที่ผ่านศึกมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ ผ่านคมศัสตราวุธนานา ก็หาได้ระคายผิวกายไม่ ซึ่งในระหว่างปี 2500-2530 ท่านมีชื่อเสียงโด่งดังมากๆ จนมีลูกศิษย์หนุ่มๆมากมายเดินทางมาให้ท่านสักยันต์นับไม่ถ้วน ประสบการณ์ และความเข้มขลังในยันต์ของท่านล้วนอภินิหารในด้าน แคล้วคลาด คงกระพัน ทั้งสิ้น เป็นที่โจษขานกัน ทั้งในอดีตและปัจจุบัน อย่างกว้างขวาง หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ ท่านได้สร้างวัตถุมงคลรุ่นแรก ในปี พ.ศ.2494 เป็นเหรียญเสมารูปเหมือน รุ่นแรก ปัจจุบันหายากมาก และท่านได้สร้างวัตถุมงคลในรุ่นต่อๆมา เป็นเหรียญพระนารายณ์รูปแบบต่างๆ เช่น เหรียญนารายณ์เส้น,เหรียญนารายณ์สอง,เหรียญนารายณ์เหยียบเมฆ,เหรียญนารายณ์ทรงเมือง และยังมีเหรียญหนุมาน เหรียญราชสีห์(สิงห์) เหรียญยันต์เก้ายอด เหรียญครุฑ รวมถึงพระหล่อรูปเหมือน พระกริ่งอีกด้วย ปัจจุบันวัตถุมงคลของท่านเป็นที่ต้องการของลูกศิษย์ เหรียญที่ทำให้คนรู้จักชื่อเสียงของหลวงพ่อมากคือ เหรียญนารายณ์ทรงศาสตราวุธ เหรียญหนุมานออกศึก เหรียญยันต์เก้ายอดหรือเรียกว่ายันต์ครู เพราะจัดสร้างน้อยและหายาก เนื่องจากมีประสบการณ์เรื่องเล่า จากผู้ใช้ย่างโชกโชน
หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ ท่านเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2456 ตรงกับวันแรม 8 ค่ำ เดือน 11 ปี ฉลู อุปสมบทในเดือน 6 ตรงกับปี พ.ศ. 2479 อายุ 23 ปี
พระครูสารกิจ (ฝัก) วัดทำเลไทย อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นพระอุปัชฌาย์
พระอาจารย์ชุ่ม วัดขนอนเหนือจ.พระนครศรีอยุธยาเป็นพระกรรมวาจาจารย์
พระอาจารย์ทอง วัดขนอนเหนือ จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นพระอนุสาวนาจารย์
หลวงพ่อพรห์ม วัดขนอนเหนือ ถึงแก่มรณภาพอย่างสงบ เมื่อวันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2534 รวมสิริอายุได้ 78 ปี

หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ พระเกจิอาจารย์ดังแห่งเมืองกรุงเก่า ศรีอยุธยา วัตถุมงคลของท่านมีมากมาย ประสบการณ์เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ลูกศิษย์ ประสบการณ์โชกโชนมากทางด้านคงกระพันชาตรี แคล้วคลาดปลอดภัย อีกทั้งด้านเมตตาท่านก็ไม่เป็นสองรองใคร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อดีตราชธานีของไทยเราปรากฏนามของพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงคุณวิเศษอันยิ่งใหญ่ ผ่านยุคสมัยอย่างมากมายจนขานไขไม่หมด แต่ละท่านล้วนสืบสายวิชาจากวัดประดู่โรงธรรม พุทธมนต์, เวทวิทยาคม, วิชาการต่างๆ ถูกจารึกจดจำเป็นคลังแห่งศาสตร์ผ่านกาลเวลามานานนับร้อยปี โอนย้ายถ่ายเทกันมาเป็นรุ่นจวบปัจจุบัน

ความเข้มขลังทางพุทธาคมของท่าน ถูกถ่ายทอดโดยโยมสุวรรณบิดาของท่านตั้งแต่เยาว์วัย ผ่านตำราของท่านขรัวแสง วัดเสาประโคนสหธรรมิกของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ทำให้ท่านได้ชื่อว่า หนังดีและมีอาคมขลังมาตั้งแต่รุ่นหนุ่ม ด้วยความที่เป็นผู้ใฝ่รู้ แม้อุปสมบทแล้วก็ได้ศึกษาหาความรู้จากพระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงในยุคนั้นหลายท่าน เช่น หลวงปู่ฟัก วัดทำเลไทย หลวงปู่อ่ำ วัดงิ้วงาม หลวงพ่อขัน วัดนกกระจาบ ฯลฯ ด้านความเข้มขลังพุทธาคมและสมาธิจิตของท่าน ซึ่งแม้แต่ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง หลวงปู่สี วัดสะแก ยังเอ่ยปากให้การยกย่องแทบทั้งสิ้น

หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ ท่านเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2456 ตรงกับวันแรม 8 ค่ำ เดือน 11 ปี ฉลู อุปสมบทในเดือน 6 ตรงกับปี พ.ศ. 2479 อายุ 23 ปี

พระครูสารกิจ (ฝัก) วัดทำเลไทย อ.เมือง จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นพระอุปัชฌาย์
พระอาจารย์ชุ่ม วัดขนอนเหนือ จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นพระกรรมวาจาจารย์
พระอาจารย์ทอง วัดขนอนเหนือ จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นพระอนุสาวนาจารย์
หลวงพ่อพรห์ม วัดขนอนเหนือ ถึงแก่มรณภาพเมื่อวันที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2534 รวมสิริอายุได้ 78 ปี

หลวงพ่อพรหมได้จัดสร้างวัตถุมงคลครั้งแรก ปี พ.ศ.๒๔๙๔ เป็นเหรียญเสมา รุ่นแรก จัดสร้างครั้งต่อๆมาโดยมากสมนาคุณผู้ที่ร่วมทำบุญ จึงไม่ค่อยพบเห็นวัตถุมงคลในยุคต้นสักเท่าไรนัก ซึ่งต่อมาภายหลังท่านได้จัดสร้าง เหรียญซึ่งมีลักษณะเป็นรูปพระนารายณ์ในรูปแบบต่างๆกันเช่น นารายณ์เส้ น ,นารายณ์ออกศึก ,นารายณ์ทรงเมือง และเหรียญหนุมานออกศึก เหรียญสิงห์ , ยันต์ต่างๆ รูปทรงที่เป็นพระนารายณ์ หนุมาน และสิงห์นี้ถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวของท่าน

ประสบการณ์ วัตถุมงคลของท่านล้วนมีประสบการณ์ แคล้วคลาด คงกระพัน ทั้งสิ้น เป็นที่โจษขานกัน ทั้งในอดีตและปัจจุบัน อย่างกว้างขวาง ปัจจุบันวัตถุมงคลของท่านเป็นที่ต้องการของลูกศิษย์ เหรียญที่ทำให้คนรู้จักชื่อเสียงของหลวงพ่อมากคือ เหรียญนารายณ์ทรงศาสตราวุธ เหรียญหนุมานออกศึก เหรียญยันต์เก้ายอดหรือเรียกว่ายันต์ครู เพราะจัดสร้างน้อยและหายาก เนื่องจากมีประสบการณ์เรื่องเล่า จากผู้ใช้ย่างโชกโชน
คำกล่าวนี้ผู้เขียนมิได้กล่าวอ้างขึ้นมาอย่างเลื่อนลอย แต่ได้รับฟังจากพระอาจารย์สาท(โม่ง) ธรรมโชติ วัดขนอนเหนือ ผู้มีศักดิ์เป็นศิษย์และหลานชายแท้ ๆ ของหลวงพ่อพรหม

ในช่วงปี พ.ศ. 2527-2533 กลิ่นแห่งความเข้มขลังทางอยู่ยงคงกระพันของหลวงพ่อ ช่างหอมหวนชวนใจ(ลูกผู้ชาย)เกินกว่าพระอาจารย์รูปใดในอยุธยา ทำให้ผู้เขียนต้องไปกราบนมัสการท่านตามประสาคนหนุ่มวัยฉกรรจ์ ที่นิยมความคงกระพันเสาะหาครูอาจารย์ผู้ทรงคุณ ไว้คุ้มครองชีวิตร่างกาย ความอ่อนน้อมถ่อมตนและรอยยิ้มแห่งความเมตตาของท่าน ยังติดตรึงใจผู้เขียนมาจนทุกวันนี้ ผิดแผกแตกต่างจากอาจารย์รุ่นใหม่ไฟแรงที่ล้วนประกาศศักดาเดชานุภาพ อวดอ้างฤทธิ์เกินองค์พระศาสดา ดุจเทพยดาลงมาเกิดก็ไม่ปาน สุดท้ายเห็นหอบเงินหนีสึกไปมีเมียมีลูกกันเสียนักต่อนัก

ชื่อเสียงของท่านโด่งดังตั้งแต่ก่อน พ.ศ. 2500 ยันต์พระนารายณ์,พระ บุตร-ลบ, ราชสีห์, หนุมานดันปฐพี ถูกถ่ายทอดผ่านปลายเข็มสักสู่เนื้อหนังลูกผู้ชายชาวอยุธยาคนแล้วคนเล่า ผู้ผ่านศึกมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ คมศัสตราวุธนานาหาได้ชำแรกผ่านผิวกายไม่
เพื่อนของผู้เขียนเคยโดนรุมกินโต๊ะขนาด 10 ต่อ 1 สารพัดอาวุธทั้งมีด, ไม้, เก้าอี้, ขวดเบียร์ รุมประเคนใส่อย่างไม่บันยะบันยัง หาได้ทำให้เพื่อนผู้เขียนทรุดลงไปกองกับพื้นไม่ กลับยิ่งทำให้เกิดพละกำลังมหาศาลเข้าประจัญบาน จนฝ่ายตรงข้ามแตกกระเจิงวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง เสื้อกางเกงขาดวิ่นเต็มไปด้วยเลือด เมื่อตรวจดูอย่างละเอียดกลับไม่พบบาดแผลเลยสักนิด ปรากฏว่าเป็นเลือดจากรอยแผลของฝ่ายตรงข้ามที่เพื่อนผู้เขียนฝากไว้เป็นอนุสรณ์ เล่ากันว่าก่อนที่เสือขาวจะพาพวกปล้นตลาดท่าเรือนั้น (ปิดตลาดปล้นปี 08) ได้มาขอผ้าขอดจากหลวงพ่อ (มีอานุภาพคุ้มครองบริวารได้ 7 คน) จนสามารถหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ได้

สัตว์โลกทั้งหลายล้วนอยู่ภายใต้กฎแห่ง ทุกข์ขัง อนิจจัง อนัตตา และตัวท่านเองก็ถึงเวลาทำกาลกิริยาลาลับโลกไป สังขารร่างกายแกร่งเป็น-นนอนสงบนิ่งอยู่ในโลงแก้ว คงทิ้งไว้แต่ม- ทธิฤทธิ์แห่งยันต์พระนารายณ์อันเกรียงไกรขจรขจายไปทั่วแผ่นดินอยุธยา วันเวลาหมุนเวียนเปลี่ยนไป แต่เสียงที่ยังก้องอยู่ในหัวใจคนอยุธยา คือคำพูดที่ว่า กรุงศรีอยุธยา ไม่เคยสิ้นคนดี วลีนี้ยังมีมนต์ขลังสมัยหนุ่มท่านออกนักเลง ใครๆก็รู้จัก เคยไปขอเชือกคาดจากหลวงพ่อ ขัน หลวงพ่อ ขันเดินเข้าข้างฝา เอามือคว้าอากาศข้างฝาโล่งๆ ได้เชือกคาดมาเ-หนึ่ง หลวงพ่อพรหม ทึ่งมากนี่อาจเป็นสาเหตุที่เกิดเรื่องคล้ายๆกันนี้ และคล้ายกับหลวงพ่อ เทียนวัดโบสถ์ คือมีคนมาขอพระจากหลวงพ่อ ท่านเอามือตบๆคลำๆ อาสนะพักหนึ่งแล้วก็ล้วงเอาพระใต้ที่นั่งมาทีละองค์ ถ้ายังไม่ถึงใจ ศิษย์ใกล้ชิดหลวงพ่อ เล่าให้ฟังว่า ครั้งหนึ่งนั่งรถผ่านแถววัดในระยะที่หลวงพ่อ ไม่มีทางเห็นได้เลย ในรถหลายคนพากันยกมือไหว้มาทางวัดเพื่อไหว้หลวงพ่อ แต่ไม่ได้จอดแวะแ-่างใด เจอหน้าหลวงพ่อ ถามท่านว่า "หลวงพ่อ รู้มั้ยอาทิตย์ที่แล้ว พวกผมทำอะไร" จะอะไร พวก-ยกมือไหว้

 

 
THAILAND AMULET CENTER |CHIANGMAI OFFICE
211/45 the City Villa, Soi Ladprao 126
Ladprao Rd, Kwang Prapla,Wang Thong Lang district
Bangkok 10310 Mobile :66-093-3361995     e-mail:amuletcenter@hotmail.com
พระเครื่องเมืองสยาม| โดย พร บางระจัน:
236/2 หมู่ 5 ,ถนน เชียงใหม่ ลำพูน ,ตำบลยางเนิ้ง,อำเภิสารภี จังหวัดเชียงใหม่ 50140
Tel: 66-053-963029,66-093-3361995  Fax : 66-53-963029
Mobile : 66-093-3361995   e-mail:amuletcenter@hotmail.com
Copyright © 2006 Thailand Amulet Center. Website Terms of Use   |   Privacy Statement Find us on Youtube Facebook