TRAVEL TOOLS

 

id7500003000070


 


 

 

พระปิดตา ตะกรุดทองคำ 9ดอก   หลวงพ่อจืด นิมมมฺโล สวนปฏิบัติโพธิเศรษฐี จ . นครปฐม 

รหัสสินค้า: 000533

ราคา: 5,000.00 บาท

รุ่น: รุ่น พิเศษ
ยี่ห้อ
:พระปิดตา ต่อพันล้าน  หลวงพ่อจืด นิมมมฺโล สวนปฏิบัติโพธิเศรษฐี จ . นครปฐม 

รายละเอียด:พระปิดตา ตะกรุดทองคำ 9ดอก   หลวงพ่อจืด นิมมมฺโล สวนปฏิบัติโพธิเศรษฐี จ . นครปฐม 

 

 

 สร้างจากมวลสารมหาโชค 108 ชนิด หลังต่อหัวเสือ ซึ่งเป็นหัวใจพุทธคุณในด้านเสริมดวงเสริมบารมีเมตตาโชคลาภค้าขาย ผงอาถรรพณ์รังต่อคือผงมหาโชคมหาลาภคือมีฤทธิ์เด็ดขาดในเรื่องเมตตา โชคลาภ ผงพญางิ้วดำตายพรายเป็นไม้มงคลที่มีเทพอันทรงอิทธิฤทธิ์สถิตรักษาอยู่สามารถ ดลบันดาลความร่ำรวยความสุขความเจริญรุ่งเรื่องเป็ที่รักแก่คนทั้งหลายถือว่าเป็นอาถรรพณ์ในเรื่องโชคลาภดีมากๆ ผงมหาจักรพรรดิ,ผงจินดามณี,ผงอิทธิเจ,ผงวิเศษชั้นยอด,ผงกะลาตาเดียว,ผงธูป บูชาพระพุทธ 108 วัด หลวงพ่อจืดท่านได้ปรรถนาผู้ใด โชคไม่ดี วาสนาไม่สูงส่ง ไม่มีอะไรอุ้มชูพระเครื่องที่มีพลังวิเศษมากเป็นทวีคูณจะเสริมกำลังวาสนา ชะตาชีวิต เสริมตำแหน่งหน้าที่การงานได้

หลวงพ่อจืด นิมมมฺโล สวนปฏิบัติโพธิเศรษฐี จ . นครปฐม
สร้างสืบสานตำนาน หลวงพ่อน้อย วัดศรีษะทอง

.........วัวธนู ของหลวงพ่อจืดนี้สามารถป้องกันและแก้คุณไสย และภูติผีปีศาจวิญญาณชั่วร้าย ลมเพลมพัด พร้อมทั้งป้องกันโจรผู้ร้ายไม่ให้เข้ามาในบริเวณบ้านได้ หากพวกภูติปีศาจเข้ามารบกวน วัว ? ควายธนูก็จะออกขับไล่ ทำให้ภูติปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้บ้านเราอีก ถ้ามีคนทำมนต์ดำ คุณไสยเข้ามาวัวธนูก็จะออกไปป้องกันบันดาลให้มนต์ดำถอยสะท้อนกลับไปหาเจ้าของ หรือหากในบ้านไม่มีคนอยู่ พวกโจรขโมยที่เข้ามาในบ้านจะถูกขวิดเหมือนกัน หรือไม่เช่นนั้นก็บันดาลให้เห็นว่ามีคนอยู่ในบ้านมากมายจนโจรผู้ร้ายไม่กล้าเข้ามารบกวน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าตั้งบูชาไว้หน้ารถยนต์ วัว ควายธนูก็จะคุ้มภัยต่าง ๆ ได้อย่างดี ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าถนนหนทางเกือบทุกที่ทุกแห่ง จะเต็มไปด้วยพวกวิญญาณผีตายโหงก็ยังเร่ร่อนวนเวียนคอยวิญญาณใหม่เข้ามาแทนที่ ถ้าสังเกตุให้ดีจะพบว่าบริเวณที่พาหนะต่าง ๆ ประสบอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ถ้าหากเราตั้งบูชา วัวธนู นี้ไว้หน้ารถแล้ว บรรดาภูติผีปีศาจวิญญาณชั่วร้ายต่างจะไม่เข้ามากล้ำกลายมาดลจิตดลใจให้ผู้ขับขี่เกิดความประมาทได้ หรือแม้แต่ในโรงพยาบาล โรงแรม และสถานที่ต่าง ๆ ที่มีวิญญาณเร่ร่อนพเนจร บรรดาภูติผีปีศาจเหล่านั้นจะไม่สามารถทำอันตราย หรือปรากฏให้เห็นแก่ผู้ที่มี วัวธนู นี้ได้เลย

.........วัวธนู นอกจากจะปกป้องดูแลรักษาเจ้าของแล้ว ยังบันดาลโชคให้แก่เจ้าของที่บูชาอยู่เนืองนิจ เพราะ วัว เป็นสัญญาลักษณ์ ในด้านโชคลาภความอุดมสมบูรณ์ ของชาวไทยมาช้านานแล้ว ในพิธีเสี่ยงทายว่าในปีนี้จะเกิดความอุดมสมบูรณ์อย่างไร การค้าการขาย ข้าวปลาอาหาร น้ำบริบูรณ์หรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับการเสี่ยงทาย ดังนั้น วัว ถ้าเจ้าของบูชาเลี้ยงเป็นอย่างดี ถวายน้ำ ถวายหญ้า ท่องบริกรรมพระคาถาอย่างสม่ำเสมอจะบันดาลโชคลาภ ทำให้เกิดการกินดีอยู่ดี อุดมสมบูรณ์ไปด้วยข้าปลาอาหาร ทรัพย์สินเงินทอง แก่ผู้เป็นเจ้าของ นักเดินทางสมัยก่อนและสมัยนี้ยังนิยมและยังถือกันว่าถ้าพกวัวธนูเข้าป่า และต้องค้างแรมที่ใดก็ตามแต่ จะปลอดภัยจากภยันตราย ต่าง ๆ ทั้งสัตว์ป่า และภูติพรายจะไม่เข้าใกล้เลย วัวธนูของหลวงพ่อจืดยังกันไฟได้อีกด้วย บ้านไหน บ้านนั้น ถ้ามี วัวธนูบูชาไว้ติดบ้านติดเรือนจะปลอดภัยเรื่องไฟไหม้ มีประสบการณ์มามากรายแล้ว

.........ถ้าบ้านอยู่อาศัย , สำนักงาน ร้านค้า โรงงาน หรือสิ่งปลูกสร้างใด ตั้งอยู่ตรงข้ามกับทางสามแพร่ง ( ทางผีผ่าน) ถ้าเป็นบ้านอยู่อาศัยครอบครัวจะไม่อยู่สุขต้องมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกัน จะมีคนในบ้านมีอันเป็นไปในทางที่ไม่ดีไปทีละคน จะมีคนป่วยไม่สบายไม่รู้สาเหตุ อาภัพอับโชคทำอะไรก็ไม่สำเร็จมีแต่อุปสรรคมาขัดขวางทำดีไม่ได้ดีสิ่งที่ช่วยได้ปัญหาเหล่านี่ที่เห็นผลมามากต่อมากแล้ว สำหรับผู้ที่นำวัวธนูไปเลี้ยงบูชา แก้ปัญหาเหล่านี้ได้ชงัดสำเร็จสมประสงค์หมดปัญหา จะอยู่ดีกินดี กิจการค้าเจริญรุ่งเรืองครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุข เพราะว่าการดำรงชีพในปัจจุบันนี้เต็มไปด้วยการแก่งแย่งกันทำมาหากิน แย่งอำนาจกัน มีศัตรูคอยอาฆาต กลั่นแก้ลงต่างๆ นาๆ ให้เราพบปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ มีวัวธนูนี้สามารถปกป้องผู้ที่เป็นเจ้าของได้เป็นอย่างดี โดยบริกรรมพระคาถาตามตำราแล้วจัดข้าวปลาอาหารหญ้าพร้อมน้ำถวาย

.........ร่ำลือกันนานว่าหลวงพ่อจืดปลุกเสกวัวธนู ได้ขลังและแรง เมื่อใช้แล้วเกิดประสบการณ์มากมายเป็นสุดยอดวิชา แต่ครั้งกาลโบราณ อยากจะหาเครื่องรางที่ดีครอบจักรวาลเทียบชั้นสูงก่ออภินิหาร ประวัติศาสตร์ต้องจารึกอีกครั้ง ไปดูกันอีกครั้งว่า หลวงพ่อจืดมีกระบวนการปลุกเสกอย่างไร

.........วัตถุอาถรรพณ์ที่นำมาสร้าง วัวธนู ซึ่งเป็นโลหะอาถรรพณ์ ประกอบด้วยชนวนดังต่อนี้

- ทองแดงเถื่อน
- ดีบุก
- ตะปูตรึงโลงศพ 7 ป่าช้า
- เหล็กชนันผี เงินปากผีตายท้องกลม งั่ง
- เหล็กยอดเจดีย์ ทองขวานฟ้า
- กระสุนปืนด้าน ดาบโบราณ นำโลหะทั้งหมดมาหล่อหลอมรวมกันกับแผ่นยันต์มาเป็นรูปวัวธนู

.........วัตถุอาถรรพณ์ที่นำมาบรรจุที่วัวธนู ซึ่งเป็น ผงและดินอาถรรพณ์ ประกอบด้วยดังต่อไปนี้ ซึ่งเป็นสูตรที่ถูกต้องตามโบราณจริง ๆ

- ครั่งพุทรา เอากิ่งพุทราต้นตายพรายเอาเฉพาะกิ่งที่ชี้ไปทางทิศตะวันออก ( เพราะว่ามีอานุภาพมากกว่ากิ่งพุทราปกติมากให้ครบ 9 กิ่ง
- ขี้ผึ้งปิดหน้าผีตายท้องกลม
- ดิน 7 ป่าช้า และดินเหนียว
- ขี้เถ้ากองฟอน 7 ป่าช้า เป็นต้น

.........วิธีการสร้างและเสก วัวธนู เมื่อกำหนดดูฤกษ์ดีแล้วตั้งเครื่องบูชาครูตามฤกษ์ที่กำหนดไว้ที่สำคัญเราต้องทำตามฤกษ์ และวิธีอย่างเคร่งครัดที่สุดเพื่อเพิ่มพุทธคุณความขลังให้กับวัวธนูจากนั้น ก็ใช้คาถาโองการปลุกเสกวัวธนู ให้ครบ 7 จบ ปลุกเสกจนกว่าเห็นนิมิตว่า วัวธนู มีชีวิตขึ้นมาได้วิ่งสำแดงเดชให้เราเห็นว่ามีตัวตนขึ้นมาเหมือนมีชีวิตจริง ๆ ต่อจากนั้นปลุกเสกตั้งธาตุสี่ เสกอาการ 32 และท่านได้บรรจุพลังอย่างเต็มที่ แล้วนำมาลงอักขระเพิ่มเติม เรียกสูตรเรียกนามเพื่อเพิ่มความขลัง ท่านได้นำพิธีปิดทองเนตรทุกตัว ถือว่าท่านได้สร้างตามตำราของหลวงพ่อน้อย ที่ท่านได้ร่ำเรียนมาตอนที่หลวงพ่อน้อยยังมีชีวิตอยู่ในขณะนั้น
 


@----------- ศิษย์รักหลวงพ่อ สายตรง -----------@
@--------------------- ขอบคุณครับ ---------------------@
---------------- รับประกันความแท้ 100% -----------------
--------- เพื่อนๆท่านใดสนใจโทรติดต่อด่วนครับ ---------
--------------- พร บางระจัน 081-7842076 ----------------

 


 

THAILAND AMULET CENTER |CHIANGMAI OFFICE
211/45 the City Villa, Soi Ladprao 126
Ladprao Rd, Kwang Prapla,Wang Thong Lang district
Bangkok 10310 Mobile :66-093-3361995     e-mail:amuletcenter@hotmail.com
พระเครื่องเมืองสยาม| โดย พร บางระจัน:
236/2 หมู่ 5 ,ถนน เชียงใหม่ ลำพูน ,ตำบลยางเนิ้ง,อำเภิสารภี จังหวัดเชียงใหม่ 50140
Tel: 66-053-963029,66-093-3361995  Fax : 66-53-963029
Mobile : 66-093-3361995   e-mail:amuletcenter@hotmail.com
Copyright © 2006 Thailand Amulet Center. Website Terms of Use   |   Privacy Statement Find us on Youtube Facebook